Hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh bất ngờ “đổ bộ” Phú Quốc
Hưng phấn, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là cảm xúc chung của hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh đến từ 20 đại lý phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sau khi trải nghiệm sitetour The Journey of senses – Hành trình đánh thức mọi giác quan do Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland tổ chức.
Đầu tư phát triển bất động sản với quan điểm người thực việc thực, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đại lý phân phối, đồng thời muốn các nhân viên kinh doanh trải nghiệm thực tế Phú Quốc, qua đó được “mắt thấy tai nghe” về chuyển biến mới nhất của huyện đảo, được “mục sở thị” không khí xây dựng khẩn trương tại dự án, từ đó cung cấp thông tin chính xác nhất, cập nhật nhất tới những khách hàng đang quan tâm tới “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc
Do vậy, kế hoạch sitetour đã được xây dựng từ rất sớm. Ngay khi xã hội trở lại trạng thái bình thường mới, Phú Quốc chính thức đón khách trở lại, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã tưng bừng tổ chức hoạt động này. Hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh 2 miền Nam – Bắc đã hội tụ về đảo Ngọc, quyết tâm “nhuộm vàng Phú Quốc” với khí thế tưng bừng.
Sau khi “hâm nóng” tinh thần bằng những mini game sôi động, lực lượng kinh doanh hùng hậu đã có 1 ngày khám phá Phú Quốc. Khởi đầu là hành trình tới các địa danh du lịch nổi tiếng như thị trấn Dương Đông, làng nghề truyền thống, cơ sở kinh doanh Ngọc Trai, Dinh Cậu, Hải đăng, cầu cảng phục vụ bến du thuyền, sân bay cũ…
Điểm đến tiếp theo trong hành trình là trung tâm kinh tế mới của Phú Quốc – Thị trấn An Thới. Đoàn đã thăm ga cáp treo hòn Thơm, bãi Sao, bãi Trường… Điểm cuối của hành trình chính là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.
Việc di chuyển trên chính tuyến đường 975 hiện đại được ví như “con đường tơ lụa trên đảo” và “con đường tỷ đô”đi qua các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ven bãi Trường đã giúp đội ngũ kinh doanh hùng hậu cảm nhận chân thực về giá trị mà 2 tuyến đường này mang lại cho dự án.
Với Sitetour “The Journey of senses – đánh thức mọi giác quan” các “chiến binh” kinh doanh của 20 đại lý phân phối đã được hòa mình vào “biển xanh cát trắng nắng vàng”, được hít thở bầu không khí trong lành của đảo Ngọc, được dõi theo ánh hoàng hôn mê đắm tại bãi Trường, được khám phá những địa danh nổi tiếng của Phú Quốc… qua đó cảm nhận rõ hơn về thị trường Phú Quốc và tiềm năng phát triển của đô thị đảo Meyhomes Capital Phú Quốc.
Sitetour cũng đưa đội ngũ kinh doanh tới thăm các dự án khác để họ có được cảm nhận chân thực nhất cùng những phân tích cá nhân về lợi thế so sánh của Meyhomes Capital Phú Quốc với các dự án này. Có thể nói, sitetour do Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland tổ chức chính là “phát súng” báo hiệu cho cuộc chạy đua mới tại thị trường Phú Quốc trước khi huyện đảo lên thành phố.
Hào hứng với các hoạt động của sitetour, anh Hải Âu – GĐ Kinh doanh Southerland chia sẻ: Gắn bó với thị trường Phú Quốc từ năm 2016 nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 sitetour quy mô đến thế, số lượng nhân viên kinh doanh lên đến hơn 1000 người. Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên người dân Phú Quốc chứng kiến cảnh đoàn xe kéo dài mấy trăm mét nối đôi nhau tuần hành trên đảo.
Chị Mai Hoa – GĐ Đại lý An Việt Homes chia sẻ: sitetour đã thực sự “khuấy đảo” Phú Quốc theo nghĩa tích cực nhất. Là chủ đầu tư mới nhưng Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã cho thấy cách làm bài bản và khác biệt. Qua sitetoure đội ngũ của chúng tôi không chỉ hiểu hơn về dự án mà còn thấy yêu hơn Phú Quốc và có thêm nhiệt huyết tư vấn khách hàng.
Anh Vũ Đức Long, GĐ MetroWorld chia sẻ: Hành trình này không chỉ cập nhật thêm cho anh em kinh doanh những thông tin mới mà còn mang lại cho họ nguồn năng lượng mới. Với việc Phú Quốc đang tiến rất nhanh tới mục tiêu được công nhận là Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, chắc chắn bất động sản đô thị sẽ là sản phẩm được săn đón nhiều nhất, do đó sản phẩm của chúng ta sẽ có nhiều lợi thế.
Bày tỏ ấn tượng với cách “truyền lửa” độc đáo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, chị Thu Hương, GĐ HT Land chia sẻ thêm: Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm vừa để ở vừa để nghỉ dưỡng với sổ đỏ lâu dài vừa là khoản đầu tư hiệu quả, thảnh thơi nên chắc chắn sẽ có sức hấp thụ lớn.
Tâm điểm của sitetour “The Journey of senses – Hành trình đánh thức mọi giác quan” chính là đêm gala. Sau khi trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu và hệ thống lại những thông tin mới nhất về Phú Quốc, chủ đầu tư đã thiết đãi các đơn vị phân phối bằng một bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc và truyền lửa nhiệt huyết tới đội ngũ chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ của các đại lý. Với nguồn năng lượng mới, đội ngũ kinh doanh của các đơn vị phân phối đã tỏ rõ quyết tâm trong việc tư vấn với khách hàng.
Được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là không gian sống đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc và là địa điểm du lịch mới, hấp dẫn bổ sung vào bản đồ du lịch đảo Ngọc. Theo quy hoạch, vị trí dự án sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới phía nam đảo.
Với những chuyển động dồn dập liên quan tới Phú Quốc gần đây, giới đầu tư nhận định thời điểm Phú Quốc chính thức được công nhận là thành phố biển đảo đầu tiên đang tới gần, “Làn sóng” săn tìm BĐS đô thị tại Phú Quốc đang hình thành. Vì vậy, dù mới ra mắt nhưng giới đầu tư đã đưa Meyhomes Capital Phú Quốc vào “tầm ngắm”