Tin bất động sản

Nên mua biệt thự ở đâu tại Phú Quốc – Phân tích theo góc nhìn chuyên gia

Decor title

Việc quyết định nên mua biệt thự ở đâu tại Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trên thực tế, kênh đầu tư sản phẩm bất động sản này vẫn luôn “hot” bởi tiềm năng của nó mang lại từ hạ tầng phát triển du lịch biển và các chính sách thu hút phát triển kinh tế – xã hội của Nhà nước.

1. Lợi ích của việc mua biệt thự tại Phú Quốc

Trước khi tìm hiểu những yếu tố nên mua biệt thự ở đâu tại Phú Quốc, nhà đầu tư nên nắm được tiềm năng sinh lời của kênh đầu tư bất động sản nơi đây. 

1.1. Chính sách thu hút đầu tư của Nhà nước

Chính quyền nhà nước đã nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ đô thị hoá, thu hút mạnh đầu tư để Đảo Ngọc trở thành địa hạt du lịch. Hơn nữa, Phú Quốc cũng có nhiều tiềm năng để phát triển trở thành trung tâm kinh tế – tài chính.

Kế hoạch sử dụng nguồn lực đất đai không chỉ tập trung vào mục đích du lịch, nghỉ dưỡng mà ban lãnh đạo còn ưu tiên đầu tư các dự án hạ tầng kỹ thuật, giao thông, xã hội và các dự án thực hiện các chiến lược phát triển đô thị.

1.2. Tiềm năng phát triển

Nhờ đặc quyền giao lưu đường thuỷ là cửa ngõ thông thương với các châu lục trong xu hướng hội nhập và toàn cầu hoá, đô thị đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội. Chính vì vậy, bất động sản đô thị biển Phú Quốc luôn nằm trong top đắt đỏ nhất hành tinh và trở thành lựa chọn của nhiều tỷ phú trên thế giới.

1.3. Khả năng sinh lời

Biệt thự Phú Quốc là kênh đầu tư lý tưởng với tiềm năng sinh lời cao.Hiện nay, đầu tư bất động sản Phú Quốc nói chung và mua bán biệt thự nói riêng được đánh giá là khá an toàn khi mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 9%. Đây là tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và lâu dài cho dù ở mức tối thiểu.

Đối với phân khúc biệt thự cho thuê làm khu nghỉ dưỡng, tính theo dòng tiền đầu tư hiện nay thì chỉ trong vòng 5 – 7 năm đầu khai thác, khách hàng có thể hoàn vốn đầu tư và nhận về giá trị sinh lời từ những năm sau.

Bất động sản Đảo Ngọc có nhiều cơ sở để thu hút đầu tư

Bất động sản Đảo Ngọc có nhiều cơ sở để thu hút đầu tư

2. Những khu vực nổi bật tại Phú Quốc

Sau khi nắm đươc các tiềm năng của kênh đầu tư mua bán biệt thự Đảo Ngọc, bạn có thể tham khảo thêm một số khu vực dưới đây trước khi quyết định nên mua biệt thự biển Phú Quốc ở đâu.

2.1. Khu vực ven biển

Những dự án bất động sản ven biển là ưu tiên số một của nhiều nhà đầu tư khi cân nhắc nên mua biệt thự ở đâu. Đối với các chuyên gia đầu tư, bất động sản vẫn có sứ hút hơn cả bởi giá trị sở hữu và khả năng sinh lời cao, mang lại giá trị hấp dẫn về thương mại, dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng. Khách hàng sở hữu biệt thự ven biển có trong tay “second home” đa năng vừa tích sản, vừa nghỉ dưỡng.

2.2. Khu vực trung tâm

Bất động sản tại vị trí trung tâm luôn chiếm ưu thế trên thị trường và được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cao. Các số liệu thực tế cho thấy bất động sản ở vị trí trung tâm luôn có tỷ lệ tiêu thu lớn hơn hẳn so với các khu vực khác và khả năng thanh khoản cũng từ đó mà trở nên cao hơn. 

Đặc biệt, những khu vực trung tâm là nơi đang được nhà nước chú trọng phát triển về cơ sở hạ tầng cùng nhiều tiện ích quan trọng.

2.3. Khu vực nội đô

Các khu đô thị luôn thu hút nhà đầu tư nhờ lợi thế thuận lợi giao thương và khả năng tăng giá. Nhờ cơ hội phát triển này, các dự án bất động sản khu vực trung tâm thành phố có cơ hội tăng giá rất lớn. Thay vì mua đi bán lại, nhà đầu tư cũng thuận tiện trong việc kinh doanh đa ngành nghề hoặc cho thuê lại.

>>>Tham khảo thêm: Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc

Thị trường sản phẩm bất động sản Phú Quốc khá đa dạng với nhiều khu vực tiềm năng

Thị trường sản phẩm bất động sản Phú Quốc khá đa dạng với nhiều khu vực tiềm năng

3. Các yếu tố cần xem xét khi mua biệt thự tại Phú Quốc

Nắm được các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị và khả năng thanh khoản này giúp cho nhà đầu tư có có sở để xác định nên mua biệt thự ở đâu.

3.1. Hạ tầng giao thông

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá biệt thự. Nơi có giao thông thuận tiện sẽ là cơ sở các tiện ích xã hội và các hoạt động thương mại phát triển. Theo đó mà giá trị của sản phẩm bất động sản cũng được tăng cao.

3.2. Công tác an ninh và quản lý

Biệt thự là sản phẩm phục vụ chất lượng cuộc sống của chủ nhân hoặc người sử dụng với mục đích cho thuê. Chính vì vậy, an ninh khu vực là yếu tố rất quan trọng tuy nhiên đôi khi nhà đầu tư sẽ bỏ qua yếu tố này khi lần đầu chọn bất động sản biệt thự như một kênh đầu tư.

3.2. Vị trí biệt thự

Đề tối ưu hiệu quả sinh lời của biệt thự trong, nhà đầu tư nên chọn những dự án có vị trí đắc địa, gần đường lớn và các công trình giao thông, gần siêu thị, trường học, bệnh viện.

3.3. Đánh giá hình thức biệt thự

Một số tiêu chí đánh giá hình thức biệt thự như tỷ lệ phủ xanh biệt thự, kiến trúc thiết kế, mặt bằng, cây cối. thiết kế biệt thự,… Việc đánh giá chặt chẽ các yếu tố này cũng giúp người mua dễ dàng đàm phán giá và dự đoán về khả năng thanh khoản sản phẩm bất động sản trong tương lai.

Vị trí và hình thức biệt thự là hai yếu tố quan trọng khi quyết định nên mua biệt thự ở đâu

Vị trí và hình thức biệt thự là hai yếu tố quan trọng khi quyết định nên mua biệt thự ở đâu

4. Lựa chọn đơn vị phát triển bất động sản

Liên quan đến việc quyết định nên mua biệt thự ở đâu, nhà đầu tư có thể lựa chọn các đơn vị phát triển bất động sản. Đây là khái niệm chỉ những nhà phát triển, doanh nghiệp ký kết hợp tác với chủ đầu tư để phát triển một dự án nào đó.

Meyhomes Capital Phú Quốc là đơn vị phát triển dự án có trách nhiệm thay mặt chủ đầu tư giải quyết nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, huy động vốn, quản lý tài chính, thi công, phân phối bán hàng cũng như triển khai các hoạt động truyền thông cho dự án. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên lưu ý một số điều khi thỏa thuận để tránh tranh chấp không đáng có do thiếu hiểu biết.

Đơn vị phát triển dự án có trách nhiệm thay mặt chủ đầu tư giải quyết nghĩa vụ tài chính với Nhà nước

Đơn vị phát triển dự án có trách nhiệm thay mặt chủ đầu tư giải quyết nghĩa vụ tài chính với Nhà nước

Nên mua biệt thự ở đâu ở Phú Quốc và tiềm năng sinh lời ở thị trường bất động sản ở đây được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đảo Ngọc được định hướng phát triển đặc khu kinh tế và tập trung du lịch, nghỉ dưỡng. Theo đó, sở hữu biệt thự ở Phú Quốc có tác dụng đa năng vừa để tích lũy tài sản và là nơi nghỉ dưỡng cho chủ nhân sở hữu.

Tin tức liên quan

Decor title
biệt thự biển phú quốc
Mua bán biệt thự biển Phú Quốc

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch và kinh tế giúp thị trường mua bán biệt thự biển Phú Quốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với vị trí đắc địa và cảnh quan tuyệt đẹp, việc sở hữu một biệt thự tại Phú Quốc không chỉ là chốn an cư […]

đất phú quốc
Cập nhật giá bán đất Phú Quốc mới nhất 2024

Đất Phú Quốc được nhiều khách hàng săn đón nhờ hấp lực từ tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin giá bán đất Phú Quốc hiện nay như thế nào nhé. 1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán đất […]

Thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2024 phục hồi bền vững?

Trên nền tảng được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố tích cực, thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2024 được dự đoán sẽ tiếp tục phục hồi phục hồi bền vững. Thị trường bất động sản có nhiều điều kiện thuận lợi để phục hồi 8 tháng đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam có […]

Đón “sóng” bất động sản trước lộ trình Phú Quốc lên Đô thị loại I vào năm 2025

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới (sau Maldives), Phú Quốc hội tụ nhiều yếu tố để phát triển kinh tế, du lịch và đô thị. Với mục tiêu trở thành Đô thị loại I vào năm 2025, thị trường bất động sản nơi đây hứa hẹn sẽ có nhiều khởi […]

Đầu tư dài hạn lên ngôi: Căn hộ biển sở hữu lâu dài được săn tìm tại Phú Quốc

Bất động sản Phú Quốc chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư dài hạn. Trong đó, căn hộ biển sở hữu lâu dài là sản phẩm đang chiếm sóng thị trường nhờ uy tín về pháp lý, tính khan hiếm, mức giá hợp lý, an cư và đầu tư sinh lời hiệu […]

Sống trên du thuyền – xu hướng hưởng thụ mới của giới thượng lưu

Trong thế giới hiện đại, thành công không chỉ được đo lường bằng vật chất hay danh tiếng, mà còn bởi sự tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống. Với sự sang trọng và tinh tế, du thuyền đã trở thành một xu hướng hưởng thụ mới của giới thượng lưu. Nhu cầu sở […]

meyhomes
Bất động sản dẫn đầu về lợi suất đầu tư: Đâu là tiêu chí để “chọn mặt gửi vàng”

Bước sang chu kỳ tăng trưởng mới, thị trường đã có sự sàng lọc mạnh mẽ, đặt ra những tiêu chuẩn mới để xác định sản phẩm uy tín, có chất lượng và giá trị thực. Bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư hiệu quả Tính từ đầu năm 2024, nền kinh tế […]

đầu tư biệt thự biển phú quốc
Đầu tư mua shophouse Phú Quốc – Thông tin chi tiết dự án

Là một trong số ít sản phẩm tại Đảo Ngọc được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, shophouse Meyhomes Phú Quốc mở ra kênh đầu tư sinh lời an toàn cho khách hàng. Vậy đầu tư vào loại hình sản phẩm này có ưu điểm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để […]

bán shophouse waterfront phú quốc
Thông tin tổng quan về dự án Shophouse Waterfront Phú Quốc

Shophouse Waterfront Phú Quốc gây ấn tượng và tạo ra những “cú hích” trong thị trường bất động sản những ngày qua. Đây là phân khu nhận được nhiều sự ưu ái từ chủ đầu tư, sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, tiện ích, mặt bằng cho đến cách chính sách ưu đãi. […]